Icado - Thương hiệu đồ tập lâu năm và các kênh mạng xã hội icadosport Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020 No Comment

Đồ tập yoga và gym là một trong những loại quần áo được săn lùng rất nhiều thời gian qua. Bởi do sự phổ biến ngày càng rộng rãi của 2 môn thể thao thao này. Bạn có thể bắt gặp các thương hiệu nổi tiếng như: Puma, Adidas, Nike,... Và trong đó, không thể không kể đến Icado, thương hiệu đồ tập lâu năm nổi tiếng trong nước. Với nhiều năm kinh doanh trong nghề, Icado đã tạo được tiếng vang lớn và được nhiều tín đồ gym và yoga lựa chọn. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sự kết nối của Icado đến các khách hàng thông qua các mạng xã hội nổ tiếng nhé!

1. Các tài khoản trên các trang mạng xã hội nổi tiếng của Icado

Chúng ta hãy cùng điểm qua các địa chỉ của Icado trên các trang mạng xã hội nổi tiếng để dễ dàng kết nối. Qua đó, có thể tìm hiểu thêm các thông tin bổ ích và liên quan về các môn thể thao, yoga và gym nhé!
Icado - thương hiệu đồ tập lâu năm. (Nguồn: https://icado.vn)

1.1 Facebook

Có địa chỉ: https://www.facebook.com/icadosport/. Đây là nơi để Icado dùng để chia sẻ những tin tức, sự kiện về Icado hoặc liên quan đến gym và yoga. Người dùng cũng có thể truy cập vào đây để được giải đáp những thắc mắc về đồ tập. icado sẽ trả lời nhanh nhất và chính xác nhất những vấn đề mà bạn gặp phải nếu chúng tôi biết.

1.2 Twitter

Không chỉ bán hàng trong nước, Icado còn bán quần áo tập xuyên quốc gia. Và mạng xã hội twitter là nơi để Icado kết nối với các khách hàng nước ngoài. Tài khoản twitter của Icado là: https://twitter.com/icadosport. Bên cạnh đó, nếu bạn cũng có xài mạng xã hội này thì cũng follow để cập nhật những tin tức mới nhé!

1.3 Instagram

Đây là mạng xã hội để chia sẻ những hình ảnh. Và đây cũng là nơi để Icado cập nhật những mẫu thời trang về đồ tập mới nhất, hot nhất cho mọi người tham khảo. Hãy theo dõi chúng tôi tại: https://www.instagram.com/icadosportofficial/ để biết được những xu hướng thời trang đồ tập hiện đại nhé!

2. Icado và mong muốn hoàn thiện hơn về đa kênh mạng xã hội
Mong muốn phát triển đa kênh mạng xã hội (Nguồn: https:/icado.vn)

Như chúng ta biết, với thời đại 4.0 như hiện hiện nay, thế giới đã trở nên “phẳng hơn”. Lượng tin tức trao đổi không còn bị giới hạn, tất cả mọi người đều có thể kết nối và trao đổi với nhau vô cùng dễ dàng. Icado mong muốn được kết nối và truyền tải những thông tin đến các khách hàng. Để làm được điều đó, việc xây dựng mạng xã hội mạnh mẽ là vô cùng cần thiết. Đây cũng là hướng đi mà Icado sẽ phát triển và chú trọng trong thời gian tới. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin thì hãy theo dõi chúng tôi.
Các social hiện tại đã được Icado xây dựng, bạn hãy liên kết tại:

http://icado.sport.blog/
https://sites.google.com/site/icadosport/
https://icadosport.weebly.com/
https://icadosport.wixsite.com/icadosport
https://www.wix.com/dashboard/4ea6bcdb-12ca-4ad0-8bff-13d76c1918e5/home
https://icadosport.hatenablog.com/
https://www.linkedin.com/in/icadosport/
https://medium.com/@icadosport
https://connect.unity.com/u/icado-sport
http://www.icadosport.sitew.org/
https://ask.fm/icadosport
https://500px.com/icadosport
https://icadosport.bandcamp.com/
https://icadosport.doodlekit.com/
http://www.dronestagr.am/author/icadosport/
https://hubpages.com/@icadosport
https://issuu.com/icadosport
https://icadosport.shutterfly.com/
https://sketchfab.com/icadosport
https://www.skillshare.com/user/icadosport
https://www.slideshare.net/IcadoSport
https://icadosport.slack.com/
https://www.jambase.com/profile/icadosport
https://www.artstation.com/icadosport

Được sưu tầm và viết bởi: Icado

Icado mong muốn được trở thành người bạn thân thiết nhất với mỗi khách hàng trong hành trình tập luyện, đồng hành cùng bạn mỗi ngày tới phòng tập

Theo dõi Icado tại: Twitter | Facebook | Instagram

No Comment